Thành viên | Nội dung |
coder
lap trinh khong bien gioi 142 bài
| Những site này đã thực hiện rất tuyệt vời việc xây dựng một mối quan hệ với khách tham quan trong một thị trường B2B nghiệt ngã. Mỗi phạm vi tính năng được tích theo sau: (A) Định phẩm chất, (B) Trợ giúp nhận thức, và (C) Đề nghị trợ giúp.
Công ty Oracle
(A)Trang đó cung cấp các thông tin sản phẩm được nhóm theo loại hình sản phẩm, với việc phân loại chi tiết theo các đặc điểm cần lưu ý đối với khách tham quan. Bạn hãy ghi chú lợi ích của sản phẩm sau mỗi kết nối.
(B) Khi bạn kích vào một kết nối tại phần phân loại chi tiết, bạn được hướng tới các thông tin có liên quan tới yêu cầu với sự điều hướng đơn giản duy nhất. Không có lời rao hàng nào khác được đưa ra, chỉ có các dữ kiện.
(C) ở phần dưới cùng của trang, bạn được cung cấp hai khả năng lựa chọn: nhận thêm thông tin, hay mua một sản phẩm tại cửa hàng.
|
coder
lap trinh khong bien gioi 142 bài
| Site bán lẻ Verio/NTT
(A) Trang chủ đưa ra một cách táo bạo ba dịch vụ mà các khách tham quan của họ có thể mong muốn thực hiện (chuyển giao việc nuôi web, thiết lập việc nuôi web, hay quản lý việc nuôi web). Dòng tiếp theo trên cùng một trang nêu chi tiết hơn về mục tiêu đầu tiên là thiết lập việc nuôi web mới của site.
(B) Họ chủ định chỉ cung cấp những thông tin cao cấp, khi khách tham quan được xác định tính chất đã biết về ý nghĩa của các điều khoản và có một sự am hiểu về những khía cạnh kỹ thuật của các sản phẩm trong bản báo giá.
(C) Sau sự giới thiệu ngắn gọn, họ đưa bạn đến thẳng người cần liên hệ để biết thêm thông tin.
Caterpillar
(A) Những khả năng lựa chọn điều hướng trên trang trước được tổ chức theo ngành nghề, dịch vụ, hay sản phẩm. Người nào đó kích vào "Công nghiệp>Lâm nghiệp" có thể quan tâm đến những loại sản phẩm như vậy.
(B) Họ nhận được một cái nhìn tổng quan về các sản phẩm của Caterpillar và những lợi ích có liên quan từ triển vọng của ai đó trong nền công nghiệp này.
(C) ở cuối trang, khách tham quan nhìn thấy một kết nối để có thể tìm thấy một người bán hàng. Một biểu mẫu khoanh vùng người bán hàng có thể nâng cao hơn nữa tiện ích này, do đó bước tiếp theo của khách tham quan từ trang này là thông tin mà họ muốn nhận được.
Một số điểm tương tác này có thể chồng chéo hay phân cắt, song tất cả đều dẫn khách thǎm quan trước tiên đến một báo giá tổng quát (xem duyệt thông tin), rồi đến một báo giá cụ thể (để cung cấp thông tin). Cả quá trình này diễn ra đồng thời với việc tạo ra những thông tin nhân khẩu học về các khách tham quan qua các đường dẫn điều hướng của họ, và các điểm tạo ra phản hồi. Nhiều site B2B không thông tin tới các khách tham quan rằng, doanh nghiệp quan tâm tới những mối quan hệ lâu dài với mỗi khách tham quan.
|
coder
lap trinh khong bien gioi 142 bài
| Những Website này rất tuyệt vời trong việc tổ chức mô hình bởi vì toàn bộ quá trình đều nhằm tới khách thǎm quan - nhiều nội dung hướng về những nhu cầu của khách tham quan B2B riêng biệt mà doanh nghiệp phục vụ. Có nhiều site chỉ đề cập đến qui mô của công ty, những việc mà họ có thể thực hiện, giá cổ phiếu gần nhất, và nhiều thông tin khác mà khách tham quan không quan tâm. Song nếu như bạn phục vụ khách tham quan của bạn trước tiên, họ sẽ quay trở lại và mua hàng.
Dù bạn muốn xây dựng một cộng đồng, bán các dịch vụ của bạn, hay thông báo những tin tức của ngành công nghiệp, bạn hãy tự hỏi liệu bạn có thể làm gì để giữ những khách hàng B2B này quay trở lại, đồng thời có được những thông tin giá trị mà bạn có thể sử dụng để phục vụ họ tốt hơn.
|
|