Đăng nhập | Đăng ký

Danh sách thành viên | Cá nhân | Nhà đất, bất động sản

Diễn đàn    Thư giãn giải trí    Tại sao bạn cần một máy làm mát máy cắt tia nước CNC?

Thành viênNội dung
nguyennam


914  bài
31-03-2023 04:33:55
Tại sao bạn cần một máy làm mát máy cắt tia nước CNC?


Máy cắt tia nước CNC là gì?

Máy cắt bằng tia nước là 1 loại máy được tạo thành trong khoảng 3 thành phần chính để dùng dòng nước mang áp suất cao để làm xói mòn 1 các con phố hẹp trong một phần vật liệu. Tùy thuộc vào mật độ của vật liệu và hợp chất như titan, chất mài mòn dạng hạt được thêm vào máy phun nước để tăng sức mạnh cắt. Chất mài mòn được thêm vào ở vòi phun để với thể thực hành chuyển đổi đơn thuần giữa chỉ tiêu dùng nước và cắt mài mòn.

Hệ thống Traverse X-Y: 1 cánh tay điều khiển hệ thống di chuyển X-Y cho phép chuyển di vòi phun 1 cách xác thực để phục vụ trục đường cắt mong muốn.

Bộ điều khiển: rất nhiều những máy của chúng tôi đều được quản lý bằng phần mềm cho toàn bộ các hoạt động của hệ thống, điều khiển đi lại và định vị vòi phun để mang đến cho bạn độ chuẩn xác cao lúc cắt.

Cái bàn: Kết cấu thép nhẹ được sơn tĩnh điện chắc chắn, vững chắc với những thanh kim khí mạ kẽm với thể thay thế để nâng cao tuổi thọ.

Vòi phun nước mài mòn: Bên trong vòi phun, nước với áp suất đến qua lỗ nhỏ và tạo thành tia nước thẳng. https://machineshop.vn/vai-tro-cua-hat-mai-garnet-va-nhung-ung-dung-cua-may-cat-tia-nuoc/ Sau đó, phi cơ phản lực đến qua phần venturi nơi một lượng hạt mài được đo được hút vào dòng nước. hỗn tạp của cả nước và các hạt mài mòn nơi qua một hỗn tạp gốm đặc thù và hỗn tạp thu được sẽ thoát ra khỏi vòi phun mang tốc độ cao cho phép các hạt cắt xuyên qua vật liệu.

Đầu cắt khớp nối: ngoài mặt mỏng và dung sai hết sức chặt chẽ khiến cho Tech-Head trở nên chọn lựa rẻ nhất để cắt góc dốc.

Phễu mài mòn: Phễu mài mòn và hệ thống kiểm soát lưu lượng mài mòn đi kèm cung cấp 1 lưu lượng đo độ mài mòn dạng hạt tới vòi phun.

Catcher Tank: Bể chứa đầy nước sẽ tiêu tán năng lượng của tia mài mòn sau lúc nó cắt qua nguyên liệu đang được gia công.

Máy bơm: Máy bơm Quantum NXT của chúng tôi phân phối nước với áp suất để công đoạn cắt diễn ra. Việc kiểm soát hết sức đo áp suất được tạo ra trong khoảng máy bơm của chúng tôi cho phép cắt giảm ổn định và suôn sẻ loại bỏ những đột biến áp suất trong công đoạn này.




Lợi ích của việc bằng máy cắt tia nước CNC là gì?

Máy cắt nước phân phối cho các nhà cung cấp tính linh hoạt và tính linh động không giống ai. khuôn khổ lợi ích liên quan đến việc dùng cách cắt bằng tia nước CNC là điều mang đến cho công nghệ này lợi thế nổi bật so sở hữu các đối thủ khó khăn như cắt bằng laser và cưa.

Chất lượng cạnh nổi trội

ko có phương pháp cắt nào khác đạt được chất lượng cạnh nổi trội mà bạn sẽ review khi dùng cách cắt tia nước. những cạnh nhẵn, ko mang gờ đồng đều là lý do vì sao các nhà thiết kế và nhà cung cấp đặc thù mua cách cắt này.

Chất lượng cạnh nổi bật đạt được bằng phương pháp tiêu dùng kết hợp tốc độ nước, áp suất, kích tấc vòi phun và tốc độ dòng mài mòn. Trong đa dạng ví như, cắt tia nước CNC loại bỏ nhu cầu hoàn thiện trang bị cấp, giúp ít chi phí đáng đề cập thời gian, giá tiền và nâng cao hiệu quả trong dây chuyền cung cấp của bạn.

Đạt được hiệu quả và ít chi phí giá tiền trong hội thảo của bạn

cắt tia nước CNC đang trở nên 1 trong các biện pháp ít chi phí mức giá nhất trên thị trường vì nó là một thời kỳ cắt nguội. những công nghệ cắt hot thay thế đối mặt sở hữu tính năng các phòng ban / phụ kiện của chúng gặp bắt buộc vùng nhiệt thường khiến cho các bộ phận bị cong vênh khiến cho chúng ko chuẩn xác và chẳng thể sử dụng được. https://exim-pro.com/tai-sao-ban-can-mot-may-lam-mat-may-cat-bang-tia-nuoc.html cắt tia nước CNC giải quyết điều này khá thuận lợi với thứ tự cắt lạnh, bởi thế đặc điểm nội bật bạn vứt bỏ vật liệu sẽ hầu như thường tồn tại.

thời điểm và hiệu quả trong xưởng của bạn sẽ được cải thiện do thực tiễn là thời kỳ cắt bằng tia nước bắt buộc ít xử lý cạnh hoặc hoàn thiện thiết bị cấp sau lúc cắt xong. Điều này với tức thị bạn sở hữu thể khởi đầu bước cắt hoặc Dự án tiếp theo của mình trong khi những người khác tiêu dùng những bí quyết cắt thay thế vẫn đang phung phí thời khắc và nguồn lực để tinh chỉnh những cạnh của họ.

những trục đường cắt bên trong rất xác thực

với độ chính xác cắt ± 0,1 tới ± 0,2mm, cắt bằng tia nước CNC trở thành dụng cụ được chọn lựa lúc thực hiện những tuyến đường cắt bên trong. Tác phẩm nghệ thuật, hoa văn tùy chỉnh, thiết kế và logo độc đáo đều với thể được cung ứng thuận tiện bằng quy trình cắt bằng tia nước CNC. Điều này đem lại cho tổ chức của bạn chức năng sản xuất nhà cung cấp tốt hơn cho các bạn của bạn.

Chất liệu & Độ dày ko thành vấn đề khi bằng máy cắt tia nước CNC

Dòng cắt nhan sắc như kim được tạo thành từ hỗn hợp nước và dung dịch mài mòn cắt qua phần lớn các vật liệu sở hữu sẵn trong cung ứng. giảm thiểu về độ dày vật liệu sẽ trở nên kí vãng vì bạn sở hữu thể cắt các sản phẩm như nhôm, vật liệu đa dạng lớp, nguyên liệu Kinh nghiệm và thép cứng dày trên 25mm.

không sở hữu vùng bị ảnh hưởng bởi nhiệt

Sự biến dạng nhiệt và các cạnh cứng là 1 vấn đề phổ biến mà các nhà sản xuất phải đối mặt trước lúc phương pháp cắt tia nước được giới thiệu. những thứ tự cắt tạo ra nhiệt cao đã được sử dụng gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng cho những phân xưởng. 1 trong những khó khăn to bắt buộc đối mặt là vùng nhiệt được tạo ra bên trong nguyên liệu khiến cấu trúc phân tử của vật liệu đấy thay đổi. Điều này có tác động trang bị cấp nơi nguyên liệu, thường dẫn đi cong vênh, vết cắt không chuẩn xác hoặc những điểm yếu được tạo ra bên trong vật liệu. Giờ đây, các xưởng với thể loại bỏ tất cả những vấn đề này bằng cách chọn bí quyết cắt bằng tia nước CNC sử dụng trật tự cắt nguội.

ko cần đổi thay dụng cụ

Hiệu quả hoạt động được cải thiện vì cắt tia nước cho phép bạn cắt những vật liệu khác nhau mà ko nên thay đổi bất kỳ công cụ nào. ko phải thay đổi đầu vòi lúc vật liệu mới được đặt trên bàn, chỉ phải điều chỉnh tốc độ nạp liệu của bạn nơi tốc độ phù hợp để phù hợp mang loại vật liệu và độ dày và bạn đang trên phố thực hiện lần cắt tiếp theo. Trong phổ biến trường hợp, các xưởng cải thiện khả năng sinh lời của họ do ít phao phí mùa hơn để đổi thay các phương tiện bất cứ lúc nào thực hành 1 đợt cắt giảm mới.
---
Tổng hợp http://hoatuoionline.net/
 

Chủ đề gần đây :

Cùng loại :

 
Tên file Người đăng Ngày Lượt
vspforum.zip
Ma nguon vspforum ngay xua
aspnet 4/18/2023 6:38:37 AM 8
pdfjs.rar
pdfjs 2017 : hiển thị tốt trên iphone 11, 12, 13 không lỗi, bản 2012 sẽ lỗi trên iphone
aspnet 6/21/2022 11:52:48 AM 2
pdfjs2.rar
Xem file pdf bằng viewer.hml cua pdfjs (thư viện chuẩn mozilla) 2012. https://mozilla.github.io/pdf.js/getting_started/#download có thể download bản prebuild tại đây
aspnet 6/21/2022 11:52:04 AM 2
runner.zip
using three.js, orbitcontrol to view an object move random on map. Di chuyển 1 đồ vật ngẫu nhiên trên bản đồ, sử dụng với demo nhân viên di chuyển trong văn phòng. Toàn js download về là chạy
aspnet 12/5/2019 5:55:14 PM 0
gmap.zip
google map + marker
aspnet 7/17/2019 2:25:05 PM 1
vinsmarthomeservice.zip
java post json to api, use AsyncTask, event listener
aspnet 7/9/2019 5:00:10 PM 1
fblogin.zip
Login facebook bang javascript SDK
aspnet 7/9/2019 9:16:37 AM 0
autocomplete-location.zip
autocomplete location geo from google place, html + js
aspnet 7/4/2019 4:37:55 PM 2
WebAPI.zip
api for android access db (v1.0.0)
aspnet 7/4/2019 9:14:17 AM 8
KydientuPdf.zip
Ky dien tu file PDF su dung itextsharp
aspnet 4/9/2019 3:30:37 PM 9
GooglePlusLogin.zip
Login Google Plus account, C#, web asp.net ver2.0. Simple connect google APIs. Send key, get token, get full account info
aspnet 6/1/2018 10:41:12 AM 11
WebApplication1.rar
Sample su dung thuat toan ma hoa tripDES, co khoa bi mat (privateKey)
aspnet 3/30/2018 10:06:35 PM 8
NETMdbToolsTestApp.rar
dotNet MdbTools for Access 2003/2007/2016 without Microsoft Jet Engine, source C#, https://www.codeproject.com/Articles/283626/MsAccess-MdbTools-with-MFC-and-NET
aspnet 3/26/2018 11:43:16 PM 1
Cryptography_MD5_TriDES_src.zip
Thuật toán mã hóa 2 chiều TriDES, gồm Encrypt và Decrypt, aspnet 2.0
aspnet 3/22/2018 11:20:44 AM 3
mvc.rar
sample project MVC on C#
aspnet 3/20/2018 9:25:36 AM 9
EduPortal.rar
Edu portal frame work for VB.NET
aspnet 3/14/2018 12:00:41 AM 13
AutoEntity.rar
Gencode vb.net visual studio 2015. dotnet v2.0
aspnet 3/13/2018 11:59:16 PM 2
GenCode.rar
Gencode XML, XSLT, Info, DAL .. engine enterprise for quick app database
aspnet 2/5/2018 9:37:28 AM 9
DataXml.rar
Read DB from SQL to XML file, Convert string TCVN to Unicode
aspnet 1/29/2018 2:15:45 PM 4
DesktopModules.rar
Module quản lý tin tức, CMS, quản lý nhóm tin trên dotnetnuke 6.x
aspnet 3/7/2013 4:47:49 PM 1715
CODERVN.NET
Công ty cổ phần công nghệ và dịch vụ AWAS
Công ty cổ phần công nghệ và dịch vụ AWAS, cổng thông tin, chính phủ điện tử, phần mềm quản lý điểm, quản lý sinh viên, http://awas.vn, http://awas.com.vn, phần mềm ứng dụng, dịch vụ công trực tuyến, thiết kế website, thiet ke web, thiết kế web, điện lực, phần mềm quản lý đào tạo, cao đẳng, đại học,cổng thông tin tích hợp, cổng thông tin điện tử, webportal, thư viện điện tử, electric library, library online, email, web, quản lý quan hệ khách hàng, CRM, dịch vụ công trực tuyến, phần mềm hành chính một cửa,